[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

Trống đồng có ý nghĩa gì?

Trống đồng là một trong những biểu tượng không thể thiếu trong văn hóa truyền thống của dân tộc Việt. Những họa tiết được trang trí trên mặt trống đồng rất đa dạng, phong phú mô phỏng cuộc sống sinh hoạt của cư dân Việt như: người giã gạo chày đôi, người đánh trống, nhà sàn mái cong, chim lạc...Gửi gắm trong đó là những ước mơ, khát vọng của người dân về một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
Dù trải qua biết bao những thăng trầm của lịch sử, nhưng những nét đẹp truyền thống đó không hề bị mai một, mà vẫn tiếp tục được giữ gìn và phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.Mặt trống đồng - Quà tặng tân gia ý nghĩaChọn vật phẩm này làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân chắc chắn gia chủ sẽ rất yêu thích và hài lòng. Trống đồng không chỉ mang một nét đẹp tinh tế, rất sang trọng, giúp ngôi nhà nổi bật hơn, mà còn tốt về phong thủy. Quà tặng mặt trống đồng sẽ mang lại may mắn, đại cát đại lợi, thành công cho gia chủ.
Bên cạnh các sản phẩm mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường thì đồng hồ mặt trống đồng cũng là một gợi ý hay nếu như quý khách đang tìm tặng phẩm độc đáo mừng tân gia. Sử dụng hình tượng mặt trống đồng để làm mặt của đồng hồ, vừa tinh tế, ấn tượng lại càng làm nổi bật thêm cho ngôi nhà.

Tham khảo Mặt trống đồng treo tường chất lượng, giá tốt mua ở đâu?[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

Cách vệ sinh và treo mặt trống đồng hợp phong thủy

Được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp, gia công tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm tại đồ đồng Zoyal có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao. Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên để sản phẩm giữ được độ bền đẹp tốt nhất thì khách hàng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, tránh những chỗ ẩm thấp và thường xuyên dùng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt.
Theo phong thủy thì vị trí treo cũng rất quan trọng, mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường các sản phẩm trống đồng được treo ở những nơi uy nghiêm, trang trọng. Đối với hướng treo cụ thể sẽ căn cứ theo tuổi và bản mệnh của gia chủ.

Tham khảo Địa chỉ mua mặt trống đồng chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ mua uy tín - chất lượng

Đồ đồng Zoyal là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu với các sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng. Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, chúng tôi đảm bảo:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Gợi ý 5 mẫu mặt trống đồng cao cấp tặng đối tác kinh doanh

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Gợi ý địa chỉ mua tranh trống đồng treo tường tại Hà Nội

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo số 1 cho Bà Bầu

[A120] Khám phá địa chỉ học nhảy HipHop tại Hà Nội chất lượng, giá rẻ